KhoContainer

xe dau vuong

Lịch sử phát triển xe đầu kéo mỹ International tại Việt Nam

Khi nhắc đến xe đầu kéo mỹ International hiện nay đa phần nhiều người đều nói xe đầu kéo hoàng huy hoặc xe đầu kéo Maxxforce. Và dòng xe này vừa mới nổi vài năm gần đây và được nhiều người tìm mua. Tuy nhiên, dòng xe International đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu với cái tên xe đầu bằng.
Hầu hết các dòng xe đầu bằng chạy tại Việt Nam hiện nay đều có năm sản xuất từ 1995 và gần hết hạn sử dụng. Nhiều người cho rằng những chiếc xe đầu kéo mỹ có từ hồi 1975.

xe dau vuong
                                                                                            Xe đầu bằng

Hãng xe International có mặt tại Việt Nam từ rất lâu với dòng xe đầu bằng được nhiều người sử dụng và hầu hết các xe đầu bằng của International đều sử dụng máy Detroit. Hơn 20 năm về trước hãng International kết hợp với hãng Detroit để sản xuất ra dòng xe đầu bằng.
xe international may ditroit
Với hơn 20 năm sử dụng tại thị trường Việt Nam, xe của hãng International cho thấy được độ bền theo thời gian và người sử dụng, các thợ máy cũng đã quen sữa chữa các máy Detroit. Cho nên hiện nay có nhiều người vẫn tìm những xe đầu kéo mỹ sử dụng máy Detroit cho dễ dùng và sửa chữa.
xe dau vuong
Tuy nhiên, khoảng 10 năm trở lại đây hãng International đã không dùng động cơ Detroit nữa mà thay vào đó là động cơ máy Maxxforce để cho ra mắt dòng xe International máy Maxxforce.
xe dau keo my maxxforce
Vậy nguyên nhân vì sao mà International lại lựa chọn máy Maxxforce mà không phải máy Detroit???
Kinh tế phát triển, đường xá cao tốc hiện đại hình thành, các dòng xe đầu mỹ chuyên dùng để chở hàng hóa đường dài hoặc chạy cảng trên những con đường đẹp và hiện đại. Việc lựa chọn một động cơ đủ mạnh, bền bỉ và tiết kiệm dầu luôn là tiêu chí hàng đầu của các hãng sản xuất và người tiêu dùng. Vì vậy International lựa chọn động cơ maxxforce thay cho detroit.
maxxforce detroit
Động cơ Maxxforce thiết kết công suất khoảng 430hp, 450hp, 475hp cho mức tiêu hao nhiên liệu khoảng từ 28-33lít/100km trong khi động cơ detroit cho mức tiêu hao nhiên liệu trên 35 lít/100km.
Với công suất như hiện nay thì tất cả các dòng máy đều kéo tốt tổng tải trên 45 tấn, đáp ứng được nhu cầu theo hiện nay và theo quy định chỉ dưới 40 tấn. Cho nên động cơ Maxxforce đáp ứng tốt nhu cầu hiện nay, kéo được tổng tải trên 40 tấn, tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ.
xe international
Việc so sánh động cơ chỉ dựa trên kinh nghiệm của tài xế và cần thêm sự đóng góp của nhiều người.
Đóng góp của mọi người có thể gửi về email: pkd@khocontainer.com
Hoặc hỗ trợ về thông tin xe có thể liên hệ sdt: 0938 992 471

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *