KhoContainer

container bách hóa

Container bách hóa là gì?

Sự ra đời của container bách hóa tạo ra một cuộc cách mạng mạnh mẽ trong lĩnh vực logistic, nó đem lại hiệu quả cao kèm theo chất lượng vượt trội trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế của cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Tuy được sử dụng phổ biến nhưng các thông tin chính thống về phương tiện này vẫn chưa được nhiều người biết đến. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thiết yếu về vấn đề này
container bách hóa

Container bách hóa là gì?

Cũng như đặc điểm của các loại container hiện nay, container bách hóa là một công cụ vận chuyển có dạng hình khối chữ nhật, cùng cấu tạo chủ yếu bằng thép. Cũng như container bảo ôn, loại này được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 668:1995(E) phục vụ mục đích vận chuyển của các nhóm hàng hóa khô, nhiệt độ thường với trọng tải lớn.
Container bách hóa thường được sử dụng phổ biến trong thị trường hiện nay để đáp ứng nhiều nhu cầu phổ biến về các loại hàng hóa khô để chuyên chở đi khắp mọi miền đất nước phục vụ nhu cầu trao đổi hàng hóa và tiêu dùng của đại đa số công dân.
Vì không được trang bị các loại thiết bị có chức năng làm lạnh, do đó container bách hóa chỉ có thể vận chuyển các loại khô, không đòi hỏi nhiệt độ thấp hay sự lưu thông khí trong container. Thông thường, loại container này được gọi là container khô với các ký hiệu viết tắt là 20’DC và 40’DC.
Do đặc điểm trọng tải lớn, cùng với tính chất riêng biệt vận chuyển hàng khô, có độ chắc chắn, loại container này thường được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực vận tải cũ.
Nguồn bài viết từ:https://vantailogivan.com/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *