KhoContainer

Xe đầu kéo Mỹ

Có nên mua xe đầu kéo Mỹ không?

Đây là câu hỏi mà nhiều bác tài cũng như chủ doanh nghiệp phân vân. Một số suy nghĩ khiến nhiều người e ngại khi mua đầu kéo Mỹ theo Khocontainer là:

  • Lo ngại hỏng vặt, xe đầu kéo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, còn những trang bị, cảm biến theo tiêu chuẩn Mỹ do đó khi về Việt Nam những tiêu chuẩn đó không còn được đáp ứng dẫn đến việc cần phải thay đổi hoặc gỡ bỏ những cảm biến do vậy máy móc và các trang thiết bị trên xe dễ bị hư hỏng.
  • Phụ tùng thay thế đắt đỏ, các bác tài lo ngại rằng phụ tùng giành cho xe đầu kéo Mỹ rất khan hiếm tại Việ Nam nên việc tìm kiếm thay thế sẽ rất khó khăn.
  • Dầu, dầu máy cũng là một lý do đáng ngại. Dầu của xe đầu kéo Mỹ đời mới khoảng từ 2013 sử dụng dầu sạch, trong khi đó ở Việt Nam dầu không thể đạt theo tiêu chuẩn Mỹ do đó máy sẽ nhanh xuống cấp hơn.
  • Thuế nhập khẩu, gần đây nhiều thông tin cho thấy rằng thuế nhập khẩu xe đầu kéo cũ sẽ tăng 50%. Như vậy những xe đầu kéo nhập từ Mỹ sẽ ảnh hưởng lớn.

THỰC THẾ

Thực tế khi bạn ra ngoài đường sẽ thấy rằng xe đầu kéo Mỹ xuất hiện trên đường nhiều hơn so với các loại xe đầu kéo khác, điều này phần nào xóa tan những hoài nghi ở trên. Khocontainer sẽ đưa ra một số lý do tại sao mua xe đầu kéo Mỹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

  • Công nghệ vượt trội. Công nghệ được trang bị trên xe đầu kéo Mỹ luôn vượt trội so với những xe đầu kéo của các nước khác. Đặc biệt của hai hãng International và Freightliner, máy DD15 trên Freightliner và Maxxforce trên International luôn được cải tiến và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với những dòng máy khác. Cabin xe rộng rãi, thoải mái cho 3 người sinh hoạt trên xe trong một tuyến vận tải dài.
  • Giá cả phải chăng. Chi phí để mua một xe đầu kéo Mỹ chỉ khoảng từ 500tr đối với đời 2007 hoặc cao hơn nhưng dưới 1 tỷ 5 đối với các đời mới hơn tùy vào quãng đường đã chạy. Với tầm giá đó chắc chắn thấp hơn so với xe Nhật, Hàn và cạnh tranh so với xe Trung Quốc mới cùng giá nhưng chất lượng xe TQ kém hơn nhiều.
  • Phụ tùng đa dạng. Những năm đổ lại đây đi kèm với việc nhập xe thì các nhà nhập khẩu đã nhập kèm phụ tùng đi kèm. Phụ tùng đa dạng giá cả sẽ phải chăng hơn nhiều, như vậy các bác tài, chủ doanh nghiệp không phải lo lằng về phụ tùng nữa nhé!
  • Khắc phục được bộ cảm biến khí thải. Các kỹ sư của các hãng xe đã cho phép thay bộ cảm biến khí thải khi về Việt Nam do đó việc máy móc hay bị trục trặc đã được xử lý. Đời xe đầu kéo càng cũ như đời 2006, đời 2007, 2010 càng phù hợp với điều kiện ở Việt Nam.

Hi vọng với những thông tin trên khách hàng sẽ yên tâm hơn khi mua xe đầu kéo Mỹ. Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu Xe đầu kéo Mỹ nguyên chiếc. Nếu quý khách cần tư vấn mua xe có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline sau: 0898.437.787
 
 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *