KhoContainer

Sale!

Nhà vệ sinh di động, toilet lưu động cho thuê hoặc bán

1.500.000 

Mở đầu bài viết chúng tôi sẽ cho các bạn một thống kê vui là có nhiều nghiên cứu cho rằng 1 ngày con người đi đại tiện từ 2-3 lần, vì 1 ngày chúng ta ăn ba bữa di đó việc đi đại tiện từ 2-3 lần một ngày sẽ giúp con người đào thải hết những chất cặn bã trong cơ thể. Nếu bạn chỉ đi 1 lần 1 ngày chứng tỏ bạn đã ăn khá ít và có thể là bỏ bữa, do đó bạn hãy cân nhắc, xem xét lại tình hình sức khỏe hiện tại. Bên cạnh đó việc đi tiểu tiện phụ thuộc vào việc bạn sinh hoạt hằng ngày như thế nào, ví dụ: Bạn uống nhiều nước, bạn ngồi phòng lạnh, bạn chạy nhảy hoạt động? Nếu bạn tiết nhiều mồ hôi thì số lần đi tiểu tiện của bạn cũng sẽ giảm lại. Việc dẫn ra một số thông kê trên của chúng tôi chỉ muốn dẫn chứng rằng nhu cầu sử dụng Toilet hay gọi tắt là WC mỗi ngày là rất lớn. Giả sử như rằng các bạn đang làm việc tại công trường, trong các bữa tiệc ngoài trời, trên công viên, hay các nơi công cộng khác mà các bạn có nhu cầu đi Toilet thì chúng ta sẽ “Giải quyết” như thế nào? Câu hỏi đó được trả lời bởi một trong những sản phẩm hữu dụng là Toilet di động, hay việt hóa hơn là Nhà vệ sinh di động (hoặc Nhà vệ sinh lưu động), một sản phẩm mà chúng tôi đang bán, hoặc nếu quý khách có nhu cầu thuê thì chúng tôi cũng sẵn sàng cho thuê nhà vệ sinh di động. Vì vậy nếu quý khách có nhu cầu thuê nhà vệ sinh di động thì có thể liên lạc với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH AN PHÁT CONTAINER

Hotline 0898 437 787

Email: ctyanphatcontainer@gmail.com

Chúng tôi xin được giới thiệu thêm về sản phẩm Nhà vệ sinh di động (Mobile Toilet)

Vật liệu để cấu thành nên vỏ ngoài của sản phẩm là Composit, một loại vật liệu dẻo và bền, chịu được va đập và nhiệt độ nắng nóng khắc nghiệt. Sản phẩm Nhà vệ sinh di động được sơn màu xanh lá hơi đậm, gợi sự xanh, sạch, thân thiện môi trường của sản phẩm. Hai dòng chính mà chúng tôi phân phối là Toilet đôi di động và Toilet đơn di dộng. Toilet đôi là 2 buồng vệ sinh được đúc ghép lại với nhau 1 bên nam và một bên nữ, thích hợp cho những địa điểm có nhu cầu sử dụng liên tục.

Nhà vệ sinh lưu động buồng đôi
Nhà vệ sinh lưu động buồng đôi
Nhà vệ sinh lưu động buồng đơn
Nhà vệ sinh lưu động buồng đơn

Lợi ích của việc sử dụng Nhà vệ sinh di động.

Ở tên của sản phẩm cũng đã nói lên phần nào những tiện lợi của nó. Ở các công trường, các bữa tiệc ngoài trời… việc sử dụng nhà vệ sinh di động giúp cho việc di dời sản phẩm dễ dàng, việc lắp đặt cũng nhanh chóng. WC di động rất nhẹ, khoảng 70 -80kg một buồng đơn, so với việc dùng container văn phòng toilet thì trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều, do đó chỉ với 2 người sẽ dễ dàng di dời ra chỗ khác mà không cần xe cẩu. Hơn nữa nếu quý khách có nhu cầu thuê container văn phòng và toilet cùng lúc thì việc thuê container văn phòng có gắn thêm toilet sẽ làm giảm không gian văn phòng, trong khi đó giá thuê cũng ngang nhau.

Ngoài ra việc thi công lắp đặt dễ dàng cũng sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều, chưa kể đến giá thuê sản phẩm rất rẻ chỉ từ 1.500.000đ đến 2.500.000/tháng/1 buồng. Giá bán cũng rất phải chăng, rất đáng để đầu tư so với việc xây cố định 1 WC cố định.

Kích thước sản phẩm:

Toilet di động 1 buồng

  • Kích thước tổng thể: 1500 x 900 x 2500 (mm)
  • Dung tích bể nước sạch: 300 lít
  • Dung tích bể chất thải: 500 lít

Toilet di động 2 buồng

  • Kích thước tổng thể: 1500 x 1800 x 2500 (mm)
  • Dung tích bể nước sạch: 600 lít
  • Dung tích bể chất thải: 900 lít

Để chúng tôi giới thiệu sơ về nội thất nhé!

Nội thất Nhà vệ sinh di động của chúng tôi nhìn sạch sẽ, bề mặt nhẵn, không bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Tuy nhìn ở ngoài giống 1 cái thùng khá chật hẹp, nhưng khi ngồi trong sử dụng các bạn sẽ thấy khá thoải mái và mọi vật dụng tiện trong tầm tay. Do được đúc nguyên khối nên sản phẩm rất chắc chắn giúp cho việc gắn thêm các thiết bị rất an toàn và vững trãi trong khi di chuyển.

Các trang thiết bị nội thất bao gồm như:

  • 1 bồn cầu  bệt cụ Dolacera(tất nhiên là phải có rồi, toilet cơ mà), 1 vòi xịt, 1 van cấp nước cho bồn cầu.
  • Hệ thống điện và nước đi âm tường, rất gọn gàng, 1 bóng đèn trần, 1 công tắc, 1 quạt thông gió.
  • 1 Bồn rửa tay
  • 1 Vòi xạ inox hiệu inax.
  • 1 Thanh treo khăn
  • 1 Khay đựng xà bông
  • 1  Hộp chứa khăn giấy
  • 1 Gương soi
  • Ống thoát nước sàn

Quý khách có thể xem hình nội thất dưới đây.

Nội thất nhà vệ sinh lưu động
Nội thất nhà vệ sinh lưu động

Về lắp đặt sản phẩm Nhà vệ sinh di động

Quý khách chuẩn bị mặt bằng, sau khi hoàn thành chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyể. Chi phí vận chuyển sẽ do bên bán/thuê chi trả.

Một số hình ảnh chi tiết về Nhà vệ sinh di động, Toilet lưu động

 

 

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Nhà vệ sinh di động, toilet lưu động cho thuê hoặc bán”

Your email address will not be published. Required fields are marked *